Climate Action Training (tutor-guided)

1 days

Course details

Type : Online (Trainer Guided)

Platform : Leadership and Sustainability

Language : Vietnamese

Cost : 2,592,000 VND (Vietnamese Dong) The price includes Tax

Examination : Yes

certificate : Yes

Started at : 23 May 2024

Ended at : 23 May 2024

Number of available seats : 20

Attendance to the course is permitted only upon payment and approval from the training provider.

Training Provider

Leadership_n_Sustainability.png

For enquires relate to this course, please contact : www.leadership-sustainability.com

Read more

overview

Đào tạo về Hành động vì Khí hậu cho ngành thời trang là một sáng kiến ​​được thành lập với sự hợp tác của Hiến chương ngành Công nghiệp Thời trang Liên Hợp Quốc về Hành động vì Khí hậu và một số nhãn hàng và nhà sản xuất thời trang toàn cầu nhằm tạo điều kiện cho các nhà cung ứng ở khu vực Châu Á có kiến ​​thức nền tảng về cách bắt đầu đạt được 30% giảm phát thải vào năm 2030 và đạt được phát thải thuần = 0 vào năm 2050. Được ủy quyền bởi giz, quá trình triển khai khóa học được dẫn dắt bởi South Pole, được hỗ trợ bởi Bộ phận tham vấn và truyền thông Cookie , với đầu vào kỹ thuật và phản hồi được cung cấp bởi GIZ, UNFCCC và một số nhãn hàng và các nhà sản xuất thời trang toàn cầu.

  • Nội dung khóa học: Khóa học bao gồm 5 mô-đun đào tạo dựa trên web, bao gồm các chủ đề sau: Biến đổi khí hậu và hành động trong ngành, Giới thiệu về phát thải KNK (Phát thải trong phạm vi 1, 2 và 3), các nguyên tắc tính toán phát thải KNK (chủ yếu đối với phát thải trong phạm vi 1 và 2), Thiết lập mục tiêu và giải pháp các-bon thấp (Công nghệ sử dụng năng lượng hiệu quả và tái tạo chẳng hạn như năng lượng mặt trời và sinh khối). Bạn có thể chọn mô-đun nào bạn muốn tham gia, tuy nhiên, nếu bạn muốn nhận được chứng chỉ hoàn thành, bạn phải hoàn thành tất cả các mô-đun và bài kiểm tra cuối khóa.
  • Đối tượng tham gia khoá học: Khóa học này dành cho quản lý nhà máy và các trưởng ca của các nhà cung ứng Cấp 1 và 2.
  • Thời gian yêu cầu: Tổng cộng bạn sẽ mất khoảng 11 - 13 giờ để hoàn thành khóa học chính và các bài trắc nghiệm ngắn Nó có thể mất ít thời gian hơn hoặc nhiều thời gian hơn tùy thuộc vào mức độ quen thuộc của bạn với những chủ đề này.
  • Chứng nhận: Nền tảng sẽ tự động tạo chứng chỉ hoàn thành sau khi bạn hoàn thành tất cả các mô-đun và vượt qua bài kiểm tra cuối cùng (ít nhất 60% câu trả lời đúng).
  • Lưu ý: Tất cả các tài liệu / thông tin hỗ trợ được sử dụng hoặc trích dẫn trong khóa học được cung cấp từ các nhãn hàng và nhà sản xuất thời trang nằm trong sáng kiến Đào tạo Hành động vì Khí hậu, GIZ, UNFCCC, South Pole và các tổ chức uy tín khác trong lĩnh vực này. Khóa học tự nhịp độ được xuất bản vào ngày 6 tháng 9 năm 2021

Course description

Ngày Trái đất sắp đến gần! Để đánh dấu ngày này, chúng tôi sẽ tổ chức Khóa đào tạo Hành động vì Khí hậu có giảng viên hướng dẫn vào ngày 23 tháng 5. Vui lòng tìm thêm thông tin về khóa đào tạo trên Nền tảng Học viện ZDHC.

Khóa Đào tạo Hành động vì Khí hậu có người hướng dẫn là bước tiếp theo tuyệt vời dành cho bạn sau khi hoàn thành khóa đào tạo trực tuyến về Đào tạo Hành động vì Khí hậu (một khóa đào tạo theo nhịp độ riêng được tổ chức trên Nền tảng GIZ Atingi). Khóa đào tạo có giảng viên hướng dẫn bao gồm các bài tập nhóm, các buổi thảo luận và đi sâu vào các chủ đề cụ thể liên quan đến biến đổi khí hậu.

Nếu, trong tuần diễn ra Ngày Trái đất (22 tháng 4 - 28 tháng 4), bạn đăng ký Khóa Đào tạo Hành động vì Khí hậu do giảng viên hướng dẫn của chúng tôi, diễn ra vào ngày 23 tháng 5, bạn sẽ nhận được quyền truy cập miễn phí vào Mô-đun Hiệu quả Tài nguyên (REM), có sẵn trên Nền tảng nhà cung cấp ZDHC. REM là một công cụ dành cho nhà cung cấp, cho phép bạn ghi lại mức tiêu thụ tài nguyên của cơ sở và lượng khí thải CO2 liên quan. Bạn sẽ tìm hiểu thêm về cách sử dụng Mô-đun Hiệu quả Tài nguyên để tính toán Khí nhà kính trong buổi Đào tạo Hành động vì Khí hậu. Earth Day is right around the corner! To mark the day, we will host tutor-guided Climate Action Training on 23 May. Please find more information about the training on the ZDHC Academy Platform.

The tutor-guided Climate Action Training is an excellent next step for you after completing the Climate Action Training e-learning (a self-paced training hosted on the GIZ Atingi Platform). The tutor-guided training includes group assignments, and discussion sessions, and dives deep into specific climate change-related topics.

If, during the week of Earth Day (April 22nd - April 28th), you sign up for our tutor-guided Climate Action Training, which takes place on 23 May, you will receive free access to the Resource Efficiency Module (REM), available on the ZDHC Supplier Platform. The REM is a tool for suppliers allowing you to record your facility’s resource consumption and the related CO2 emissions. You will learn more about how to use the Resource Efficiency Module for your Greenhouse Gas calculations during the Climate Action Training session.

prerequisite

Học viên hoàn thành tự học trên Atingi platform trước khi tham dự lớp học online.

notes

Sau khi học viên đăng ký sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết các bước tiếp theo cho lớp học. Liên hệ Danny Dinh (MR) 0934860201 Email: danny.dinh@leadership-sustainability.com